Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

THÔNG BÁO VỀ VIỆC HOÀN THIỆN GIA PHẢ HỌ CAO TRẦN

Ông Cao Quốc Sủng, được Chi nhánh dòng họ Cao Trần Giao Tiến tại Hà Nội, ủy quyền biên tập, chỉnh sửa Gia phả dòng họ Cao Trần Giao Tiến. Cuốn Gia phả của dòng họ lần này được biên tập lại, dựa trên cuốn Gia phả họ Cao Trần, xuất bản năm 1997 và các tài liệu liên quan: Gia phả họ Cao Trần (bản chữ Hán, do cụ Cao Bá Lô chép lại từ những năm Sáu mươi của TK 20), Gia phả dòng Trần Pháp Độ, Thanh Nghệ Tĩnh, các bản khảo cứu của cụ Cao Quang Thạnh.
Đường link để tải Cuốn Gia Phả họ Cao Trần: https://www.mediafire.com/?vccl975p892j329

Gia phả dòng họ Cao Trần Giao Tiến, xuất bản lần này được biên tập từ đời thứ Nhất (Tổ Vô Ý) đến đời thứ 10, của 8 phái cành trưởng, cành thứ. Sau 5 năm lấy ý kiến của một số thành viên chủ chốt, đến nay biên tập viên đã nhận được một số thông tin cần chỉnh sửa. Dù biên tập viên đã có nhiều công sức chỉnh sửa biên tập, nhưng do thông tin chưa đầy đủ nên vẫn không thể chỉnh sửa hết các sai sót.
Vậy đề nghị các thành viên trong dòng họ, đọc tra cứu, bổ sung thông tin của các bậc tiền nhân cho thật chính xác, đầy đủ chi tiết. Các lần xuất bản trước đây do việc cung cấp thông tin không đầy đủ nên đã xảy ra nhiều sai sót đáng tiếc như: nhiều thành viên không có tên trong gia phả, thiếu năm sinh, ngày mất. Sai sót đặc biệt nghiêm trọng: người đang sống lại ghi “đã mất”, đời sau lại viết thành đời trước…
Mọi thông tin phản hồi xin gửi về email: hocaotran@gmail.com hoặc caoquocsung1004@gmail.com, Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét