Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

CON CHÁU TRONG CHI NHÁNH DÒNG HỌ CAO TRẦN TẠI HÀ NỘI VỀ GẶP MẶT LẦN THỨ HAI

 Bài có liên quan: Rất cần sự trân trọng...

Ông Cao Văn Hồng khai mạc và chủ trì buổi gặp mặt
  Thời gian trôi di nhanh quá, một năm đã qua đi để lại cho con cháu trong dòng tộc Cao Trần tại Hà Nội những tình cảm ấm áp giữa mùa đông xứ Bắc. Trong thời gian ngắn ngủi đó, có ít nhiều sự kiện của mỗi người và còn có cả những quan tâm chia sẻ của người thân và cả dòng họ.
Từ miền quê giàu truyền thống  và ý chí phấn đấu lao động học tập, tự vươn lên trong cuộc sống, một dòng họ từ nơi xa đến vùng quê mới, đã nhanh chóng khẳng định được vị thế, con dòng cháu giống, con vua cháu chúa. Cho đến những năm gần đây, các thế hệ con cháu đã, đang và sẽ kế thừa và phát huy truyền thống ông cha, tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới, trên khắp mọi miền đất nước trong đó có thủ đô Hà Nội.
Đến dự buổi gặp mặt Chi nhánh dòng họ vinh dự được đón tiếp các ông đại diện cho Ban liên lạc dòng họ Trần Nguyên Hãn toàn quốc: ông Đào Trần Quang Cát, ông Trần Văn Toàn. Đại diện dòng họ Trần Pháp Độ: ông Trần Nguyên Trung.
Ông Đào Trần Quang Cát phát biểu: ông đánh giá cao về dòng họ Cao Trần trong đội hình các nhánh họ của dòng họ Trần Nguyên Hãn. Trong đó ông nhấn mạnh: dòng họ Cao Trần là dòng họ duy trì được nhiều truyền thống từ cha ông để lại, một dòng họ có tính cộng đồng cao, tính cộng đồng mang bản sắc văn hoá  và thực sự có ý nghĩa mà vẫn hoà nhập cùng các dòng họ khác. Là dòng họ có nhiều công lao đi tìm gốc tích tổ tiên và kết nối dòng họ.  
Các thế hệ con cháu trong chi nhánh về dự trên 40 vị, vị cao hàng, cao tuổi nhất là cụ Lan đời thứ (11) năm nay 73 tuổi, cháu Cẩm Tú (đời thứ 14), là người nhỏ tuổi nhất (2 tuổi) cùng bố mẹ đi dự họp mặt. Có nhiều vị lần đầu tiên đi dự họp mặt, rất cảm động và phấn khởi thực sự. Thời gian họp mặt không dài, còn nhiều điều cần chia sẻ. Các thế hệ con cháu hẹn gặp năm sau trong dịp khánh thành nhà thờ Tổ và gặp mặt 2013.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt  
Ông Đào Trần Quang Cát phát biểu

Các vị đại biểu họ Trần Nguyên Hãn cùng dự buổi gặp mặt








Các thế hệ con cháu trong chi nhánh dòng tộc Cao Trần tại HN

Ông Cao Ngọc Hải (đời 12) phát biểu cảm tưởng

Ông Cao Bá Khoát trong tiệc liên mặn hoan ngày gặp mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét