Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

TẬP HỢP LỰC LƯỢNG TRẺ THAM GIA VÀ ĐIỀU HÀNH HOẠT ĐỘNG DÒNG HỌ

Toàn cảnh ngày gặp mặt thành viên trẻ


Theo chủ trương của Thường trực Chi nhánh và nguyện vọng của các các thành viên trẻ trong Chi nhánh dòng họ Cao Trần tại Hà Nội, dần đưa các thành viên trẻ tham gia sinh hoạt dòng tộc thường niên và kế cận điều hành mọi hoạt động một cách có hiệu quả công việc dòng họ trong thời gian tới. Thường trực chi nhánh giới thiệu anh Cao Chí Kiên, đời thứ 13, phái Cả, cành Trưởng, tổ chức ngày gặp mặt các thành viên trẻ của Chi nhánh dòng họ Cao Trần tại Hà Nội.

Ngày 10 tháng 01 năm 2016, nhân dịp đầu năm mới Dương lịch, là thời điểm phù hợp cho lần gặp gỡ đầu tiên của lực lượng trẻ. Tiêu chí ban đầu của ngày gặp mặt: là sự tiếp xúc nhận biết, trao đổi về bản thân, gia đình dòng họ, sau đó là những thông tin về học vấn, nghề nghiệp, khả năng, sở trường và nguyện vọng cá nhân.
Thường trực Chi nhánh bảo trợ và đến dự ngày gặp mặt là sự hiện diện của các ông: Cao Văn Hồng, Cao Bá Khoát, Cao Trần Vương và chú Cao Xuân Thiện, Cao Xuân Thuận. Các thành viên trẻ gồm: ông Cao Ngọc Đính (ông Hải) và bà Quỳnh Chi, ông Cao Trần Quang (cùng phu nhân), các bác Cao Quang Hải, Cao Đình Huy, Cao Chí Kiên, Cao Chí Cường, cô Cao Hải Như (cùng phu quân và 2 bé), cháu Cao Ngọc Khương (đời thứ 14). Nhiều thành viên trẻ khác lấy làm tiếc, do công việc không bố trí kịp để đến gặp mặt. Nhiều thông tin ban đầu đã được bác Kiên cập nhật để làm dữ liệu chia sẻ cho những lần gặp mặt sau. Mục đích của việc sinh hoạt này là để tìm hiểu khả năng giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ thông tin, định hướng nghề nghiệp, phương thức phấn đấu, học hành, động viên nhau trong cuộc sống, tiến tới khẳng định bản thân, ổn định cuộc sống, phát triển gia đình, làm rạng danh họ tộc. Ngoài sự nỗ lực của bản thân mỗi thành viên, theo năng lực và nghề nghiệp của mình, rất cần sự quan tâm động viên của gia đình, người thân, họ mạc. Mỗi người mỗi lĩnh vực khác nhau, nhưng nhìn chung, số thành viên trẻ hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật (kỹ sư) là chủ yếu, như: Kiến trúc, Xây dựng, Mỏ Địa chất, Luyện kim, Hóa Chất, Tự động hóa, Cơ khí động lực, Xe... Một số thành viên khác hoạt động trong lĩnh vực Quản lý, Kinh doanh.
Hy vọng trong thời gian không xa, nhiều thành viên trẻ trong Dòng Họ Cao Trần, phấn đấu trưởng thành, tạo đà và làm gương cho các thành viên khác tiếp tục phấn đấu tạo lập bản thân, giúp đỡ gia đình, ghi danh với xã hội báo đáp với Tổ tiên dòng tộc.           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét