Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

THƯ KÊU GỌI TÀI TRỢ QUỸ HOẠT ĐỘNG DÒNG HỌ TRẦN NGUYÊN HÃN VIỆT NAM

DÒNG HỌ TRẦN NGUYÊN HÃN VIỆT NAM
HỌ CAO TRẦN GIAO TIẾN, GIAO THỦY, NAM ĐỊNH
Giao Tiến, ngày 18 tháng  8  năm 2017
Thân ái gửi: Các gia đình, con cháu dòng họ Cao Trần, Giao Tiến,
                   Giao Thủy Nam Định.
Theo gia phả tổ tiên để lại, họ Cao của chúng ta có nguồn gốc từ họ Trần, nên từ trước đến nay vẫn được lưu truyền là họ Cao Trần. Những năm cuối thế kỷ XX, các cụ lão tộc của họ đã tìm hiểu mạch nguồn và kết nối thành công họ Cao ta trực hệ dòng Trần Chân Tịch (hiệu Phúc Quảng trên địa bàn huyện Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An), là con tổ Trần Thiện Tính, là cháu tổ Trần Pháp Độ, là chắt của Tả tướng quốc Trần Nguyên Hãn. Như vậy các thế hệ con cháu dòng họ Cao Trần Giao Tiến thuộc dòng dõi Tả tướng quốc Trần Nguyên Hãn, là hậu duệ của họ Trần Việt Nam.

Với niềm tự hào lớn lao đó, các thế hệ con cháu họ Cao Trần chúng ta muốn làm được nhiều điều để xứng đáng với tổ tiên hiển vinh trong lịch sử. Hiện nay, họ Cao Trần đã tích cực tham gia nhiều hoạt động chung của dòng họ Trần Nguyên Hãn và có nhiều đóng góp về tinh thần, vật chất rất hiệu quả và thiết thực. Trong việc vận động đóng góp kinh phí xây dựng quỹ của dòng họ Trần Nguyên Hãn để duy trì các hoạt động tâm linh, mừng thọ các cụ cao tuổi, xuất bản nội san dòng họ Trần Nguyên Hãn: Rừng Thần... họ Cao Trần ở quê và các thành viên thuộc Chi nhánh họ Cao Trần tại Hà Nội đã đóng góp, tuy nhiên còn ở mức khiêm tốn.
Ban liên lạc dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Nam, từ khi thành lập (tháng 2 năm 2012) đến nay hoạt động rất tích cực và hiệu quả, với nhiều hoạt động hàng năm diễn ra trên địa bàn cả nước. Các Ủy viên Ban liên lạc và các thành viên trong dòng họ Trần Nguyên Hãn đã đóng góp gây quỹ duy trì hoạt động của dòng họ đến nay đã được trên 200 triệu VNĐ (riêng ông Đào Trần Quang Cát, Trưởng ban liên lạc dòng họ đóng góp quỹ 100 triệu VNĐ). Hưởng ứng chủ trương của Ban liên lạc dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Nam, kêu gọi các thành viên trong dòng họ phát tâm công đức đóng góp, tiến cúng xây dựng quỹ của dòng họ Trần Nguyên Hãn, tôi kêu gọi các thế hệ con cháu trong họ Cao Trần, trong đó có gia đình ta, tích cực ủng hộ chủ trương này.
Thay mặt Ban lễ tiết họ Cao Trần, tôi xin trân trọng ghi nhận sự đóng góp của các thành viên trong họ và của gia đình trong những năm trước đây và tiếp tục mong gia đình ta hướng về cội nguồn, tích cực ủng hộ các hoạt động tâm linh của dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Nam.
Mọi sự đóng góp: có thể công đức trực tiếp khi Ban liên lạc dòng họ Trần Nguyên Hãn về vận động tại họ Cao Trần Giao Tiến (lịch cụ thể sẽ thông báo sau), hoặc thông qua người thân, hoặc liên hệ với Ban lễ tiết họ Cao Trần Giao Tiến, hoặc Chi nhánh họ Cao Trần tại Hà Nội.
Điện thoại liên hệ:       cụ Cao Trần Bốn: 01662534628.
Ông Cao Trần Hồng:  0912.050894.  Ông Cao Trần Bá Khoát: 0983.608744.
Bác Cao Trần Thiện: 0983.552547.
Thân chúc gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
                THAY MẶT BAN LỄ TIẾT HỌ CAO TRẦN GIAO TIẾN
                                                    TRƯỞNG BAN
                                                 Cao Trần Bốn (đã ký)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét